Thursday, December 21, 2006

Pokemon the Movie Destiny Deoxys!!!!

Hello..........oo nga pla ung regalo saakin ng tita ko sa states ay isang DVD ung bagong Pokemon the Movie ung "Destiny Deoxys" heheheheheh astig talaga pinanood ko kaganina hehehehe nandun din sina rayquaza grabe astig talaga un talagang pinakita ung mga bagong legendary pokemon.. saya ko talaga kasi u know mahilig talaga me sa Pokemon simula nung bata pa me and still hanggang ngaun hehehehe naaalala ko pa nung unang pinalabas un sa channel 7 grabe talagang tinutukan ko na, hindi pede hindi ako manonood hehehe tsaka nung elementary days ko nangungulekta ako ng mga cards ng pokemon heheheheheh and still nandito pa saakin ung mga cards ayaw ko itapon hehehehehe ung movie ay may halong comedy,drama,and horror ung biglang magugulat ka hehehehehehe kaya kung ako sa inyo panoorin niyo na because ganda talaga promise....

GOTTA CATCH THEM ALL!!!!!!!!

ngayong araw din na ito naging 99 na me sa ragnarok hehehehe so kaganina nag reborn na ako saya talaga naging novice ulit ako hehehe pagkatapos nun tinank ako ni Jerick, dude salamat ah hehehehehehe tapos naging high mage narin ako and nag hihintay na maging High Wizard.....cge bye na muna maligayang pasko nalang sa inyong lahat!!!



MERRY CHRISTMAS AND A HAPPY NEW YEAR!!!!

No comments: