Thursday, January 18, 2007

SAWAKAS TOP 10 AKO!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

hahahahaha ngayong araw binigay ang aming mga Report Card Syempre kinakabahan me lalo na sa Science dahil feeling ko mababa na me tsaka di na me umaasa na makasali pa sa Top 10, grabe nung mga time na un kinakabahan me hahahahaha pero nagulat talaga ako nung tinawag pangalan ko na kasali me sa TOP 10 hahahaha nabuhayan me sigaw me ng sigaw hehehehehe, syempre para saakin mapabilang sa Top ay isang accomplishment kaya nagpapasalamat me kay God at sa taong naging Inspiration ko hahahahaha (kilala niyo ba??? hahaha).....Pag-uwi ko sa bahay grabe tuwang-tuwa Parents ko kasi ang mga grades ko tumaas hahaha at kasali pa sa TOP 10 dahil dun may reward ako hahahaha saya!!!!!!!!

^_^ SAWAKAS TOP 10 ME!!!!!!! ^_^

Guys lapit na Intrams hahahaha todo Practice nanaman weeeeeee sakit nanaman sa katawan hahahaha at malapit na matapos School Year waaaaaaah ang bilis no cge hanggang dito nalang Chow!!!!!

^_^ GO KATARI GO JUNIORS!!!!!!! ^_^

No comments: