Tuesday, March 27, 2007

I Still Love You...But I guess its Over...

...Sana malaman naman niya na Mahal ko siya...kapag nakikita ko siya gusto ko siyang mayakap, gustong makasama...bakit nagiging ganito ako lagi nalang malungkot buhay ko puro problema kung sana nalalaman niya na nasasaktan din ako...Ngayon alam ko na, na may iba ka na...oo aaminin ko nagseselos ako...pero dont get me wrong oo masakit saakin pero happy naman ako para sayo...pero di mo lang alam na nalulungkot ako...lagi nalang ako iyak ng iyak pag naiisip kita nangangarap na makatabi ka para hindi na malungkot...alam ko naman na wala na eh...di na ako umaasa...pero bakit ganito lagi nalang ikaw ang nasa isip...iniisip kung kamusta ka na?, kung kumain ka na ba?, kung kamusta day mo?...minsan humarap ako sa telepono,at gusto kitang tawagan pero naisip isip ko na wala na pala why should I care...oo ang hirap talagang takasan ang taong minahal mo ng sobra sobra...akala ko ba naman ay makakalimutan na kita ng ganun ganun lang kaso hindi eh...sana malaman mo na Mahal na Mahal kita...pero whats the use diba kasi wala na...Minsan nakikita mo ako na nakangiti pero ang totoo sa loob akoy nasasaktan...


...Minsan may sinend na quote ang classmate ko...grabe talagang tinamaan ako...pero its true and ganun nga din ung nararamdaman ko...



*>>Define "Pretending"...




>>Saying your "okay", But not...


>>That you understand, But you dont...


>>Acting like your busy, But in reality your Lonely...


>>Convincing People that you just wanna be Friends, But what you really want is more than Friends...


>>When you know that she has Somebody new, You act like it doesn't hurt when it really hurts so bad...


>>When you say youve moved on, But the truth is your still waiting and holding on...


>>When you say its over...But you know you still love Her...



~Wounded Knees are easier to Heal...Than Broken Hearts...~

1 comment:

kevin cab. said...

hantaray ng sinend sayong quote.:) >_< nice post gelo.XD